Hỗ trợ giấc ngủ cho người lớn tuổi

bởi Melissa Chichester Theo tuổi tác, việc thay đổi sức khỏe là điều bình thường và bao gồm cả sự thay đổi về chất lượng giấc ngủ. Viện Quốc gia về Lão…

Ngủ trưa

Nhiều người lớn tuổi thực sự cảm thấy xấu hổ về việc cần ngủ trưa trong ngày.

Đối với một số người, ngủ trưa có thể báo hiệu sự già đi và là nguồn gốc của cảm xúc đau khổ, nhưng đối với mọi người ở mọi lứa tuổi, ngủ trưa có lợi.

Viện Quốc gia về Lão hóa khuyên bạn nên tránh ngủ trưa vào cuối buổi chiều và buổi tối để bạn không bị gián đoạn giấc ngủ vào ban đêm.

Tập thể dục

Tập thể dục là một phần quan trọng của bất kỳ lối sống nào, nhưng tốt nhất là bạn nên tuân thủ một thói quen đều đặn. Tập thể dục vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Viện Quốc gia về Lão hóa khuyên bạn nên tránh tập thể dục trong vòng ba giờ trước khi đi ngủ.

Hạn chế tiêu thụ Caffeine và Rượu

Không có gì sai với tách Joe hàng ngày đó, nhưng nếu uống quá gần giờ đi ngủ, nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Rượu cũng có thể làm gián đoạn giấc ngủ, ngay cả với một lượng nhỏ.

Bổ sung

Các chất bổ sung hỗ trợ giấc ngủ có sẵn cho những người thỉnh thoảng mất ngủ hoặc muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ của họ. ** Valerian là một loại thảo mộc truyền thống được sử dụng để hỗ trợ thư giãn và có thể giúp bạn có được phần còn lại xứng đáng. ** ^ Melatonin là một thành phần được nghiên cứu lâm sàng hoạt động hài hòa với chu kỳ ngủ tự nhiên của bạn để hỗ trợ giấc ngủ ngon. **

Tổ chức Giấc ngủ Quốc gia nhấn mạnh tầm quan trọng của giấc ngủ và mối liên hệ của nó với việc duy trì chất lượng cuộc sống của bạn. Có được một đêm nghỉ ngơi tốt là một trong những nền tảng của việc giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi và thư giãn.

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận:

0996986666