MSM cho sức khỏe chung

bởi Melissa Chichester Glucosamine là một trong những chất bổ sung phổ biến và nổi tiếng nhất cho sức khỏe khớp. ** Nó thường được ghép nối với MSM, viết…

Lợi ích của MSM 

MSM là nguồn lưu huỳnh tự nhiên, một trong những thành phần chính tạo nên glycosaminoglycan. **

Glycosaminoglycans là thành phần cấu trúc quan trọng trong sụn và đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sụn khớp. **

Sụn ​​khớp hỗ trợ một loạt các chuyển động linh hoạt và giúp đệm xương ngoài việc giữ cho xương kết nối. Sụn ​​cũng được tìm thấy ở các bộ phận khác của cơ thể, bao gồm mũi và khung xương sườn. 

                                            >> Kiểm tra công thức Kết hợp 7 ngày của chúng tôi

MSM trong thực phẩm

Bạn có thể tiêu thụ MSM trong chế độ ăn uống, vì nó được tìm thấy tự nhiên trong nhiều loại thực phẩm, bao gồm: 

  • Hành 
  • Sữa 
  • Trứng
  • Táo 
  • Lá rau xanh 
  • Táo
  • Các loại hạt và hạt giống
  • tỏi 
  • Rau cải 
  • Tảo
  • Trà
  • Cà phê

Ăn một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và cân bằng sẽ giúp bạn tiêu thụ MSM hàng ngày và dựa trên danh sách trên, bạn có thể đã nhận được một lượng đáng kể từ thực phẩm và đồ uống. 

Bổ sung MSM

Bạn có thể sử dụng MSM bổ sung mà không cần glucosamine. Điều này rất hữu ích cho những người không thể tiêu thụ động vật có vỏ do dị ứng. Bột MSM là một lựa chọn khác giúp bạn dễ tiêu thụ hơn, vì nó có thể được thêm vào súp, sinh tố và nước để tăng cường dinh dưỡng. 

                                                         >> Mua tất cả các chất bổ sung hỗ trợ khớp

MSM trong chăm sóc da

 MSM cũng là một thành phần phổ biến trong các loại kem làm dịu da, thường được kết hợp với các dưỡng chất yêu thích làn da như lô hội và các loại dầu tự nhiên. MSM có thể có tác động tích cực đến làn da của bạn, giúp da mịn màng hơn. **

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận:

0996986666