4 Bổ sung hỗ trợ năng lượng

bởi Melissa Chichester Bạn nghĩ gì khi nghe từ “năng lượng?” Có thể đó là thứ bạn không có đủ nhưng ước gì bạn đã làm được. Có thể đó là thứ bạn đã từ…

                  

Vitamin B-12 

   Vitamin B-12 là một loại vitamin tan trong nước, thuộc họ B-complex. Nó đóng một vai trò trong quá trình chuyển hóa năng lượng và được tìm thấy trong các loại thực phẩm như thịt bò, thịt gà, trứng, cá hồi và các loại thịt động vật khác. ** Nhiều loại thực phẩm cũng được tăng cường với Vitamin B-12, chẳng hạn như ngũ cốc và ngũ cốc.

Vitamin B-12 cũng cần thiết cho sự hình thành bình thường của các tế bào máu, góp phần vào sức khỏe của hệ thần kinh và giúp duy trì sức khỏe tuần hoàn. **

                                                                                     >> Mua tất cả các loại vitamin B

Ubiquinol 

Bạn có thể đã liên kết ubiquinol với sức khỏe tim mạch, vì nó là dạng Co Q-10 phổ biến nhất được tìm thấy trong cơ thể. ** Ubiquinol là dạng hoạt động của Co Q-10 giúp chống lại các gốc tự do. ** Ngoài ra, ubiquinol hoạt động như một thành phần quan trọng trong ty thể của chúng ta, hỗ trợ sản xuất năng lượng. **

Ubiquinol cũng cần thiết để sản xuất ATP (adenosine triphosphate), là năng lượng mà các tế bào cơ thể chúng ta sử dụng mỗi ngày. **

Thêm vào đó, ubiquinol tham gia vào quá trình sản xuất năng lượng ở cấp độ tế bào. ** Trong thực phẩm, cá mòi, thịt lợn, thịt bò và gia cầm đều là nguồn cung cấp ubiquinol. 

L-arginine

Nhà hóa học người Đức Ernst Schulze đã phát hiện ra arginine vào năm 1886 bên trong hạt cây lupin màu vàng.  L-arginine là một axit amin cổ điển có thể đóng vai trò là nguồn năng lượng và tham gia vào nhiều con đường khác nhau trong cơ thể. ** Nó thường được sử dụng như một thành phần trong các chất bổ sung trước khi tập luyện vì vai trò của nó trong việc kích thích nitric sản xuất oxit (NOS). **

Arginine cũng đóng một vai trò trong việc hình thành creatine, có liên quan đến việc chuyển giao năng lượng giữa các cơ xương. **

Thực phẩm chứa nhiều L-arginine bao gồm thịt cừu, đậu nành, hạt điều, trứng, sữa, tôm, quả óc chó, nho khô, thịt gà và ngô. 

                       >> Xem Khu phức hợp năng lượng không biến đổi gen của chúng tôi

Caffeine

Chúng tôi biết điều này không cần giới thiệu. Trong khi caffeine tự nhiên có trong trà và cà phê, nó cũng có sẵn dưới dạng thực phẩm bổ sung.

Caffeine hoạt động với hệ thống thần kinh của bạn và các quá trình trao đổi chất bình thường để cung cấp các tác dụng có lợi của nó. **

Ngoài ra, nó còn giúp tập trung tinh thần. ** Không có gì lạ khi 85% người trưởng thành ở Hoa Kỳ tiêu thụ đồ uống có chứa caffein khi họ thức dậy vào buổi sáng! 

Nếu bạn thường xuyên thiếu năng lượng, điều quan trọng là phải nói chuyện với bác sĩ chăm sóc sức khỏe của bạn để loại trừ vấn đề tiềm ẩn. Một chế độ ăn uống đầy đủ và lối sống tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc và chế độ ăn giàu dinh dưỡng là những cách tốt nhất để hỗ trợ năng lượng của bạn, đồng thời một số chất bổ sung dinh dưỡng có thể giúp lấp đầy khoảng trống dinh dưỡng. **

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận:

0996986666